Quy định bảo hành

Công ty TNHH Bình An Sinh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Bình An Sinh để được giúp đỡ. 

1. Phương châm làm việc của Trung tâm Bảo Hành

          Trung tâm bảo hành Công ty TNHH Bình An Sinh với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng. 

          Trung tâm bảo hành & bảo trì Công ty TNHH Bình An Sinh làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước tiếp nhận sản phẩm đến các bước bảo hành hay bảo trì sản phẩm.

          Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo trì các mặt hàng điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng. Chúng tôi luôn cập nhật các lỗi hỏng hóc của sản phẩm cho nhân viên kỹ thuật để nâng cao trình độ chuyên môn.

          Những sản phẩm thuộc bảo hành của hãng sẽ được chúng tôi bảo hành theo quy định của hãng..

          Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành từ 8h đến 21h00 các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

 2. Quy định về sản phẩm được bảo hành

          Khái niệm: Bảo hành thiết bị công nghệ là khắc phục những hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất;

          Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

- Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Công ty TNHH Bình An Sinh.

- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

- Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

3. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

- Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

- Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

- Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.

- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Công ty TNHH Bình An Sinh hoặc hãng.

4. Địa điểm và thông tin liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành

          Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn. Nếu bạn có những thắc mắc về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ

Công ty TNHH Bình An Sinh

Địa chỉ: 573 Trần Hưng Đạo – TP. Nam Định

Điện thoại: (0228) 3600.868

Email: binhansi@gmail.com

Scroll